Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại, nghĩa là bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía những người chuyên môn. Các bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn chọn được loại thuốc với nồng độ phù hợp và an toàn. Chính vì vậy, có nên đi tẩy trắng răng không sẽ không còn là vấn đề đáng ngại.

Làm trắng răng bằng than hoạt tính như thế nào?

Đầu tiên hãy chuẩn bị một ít than hoạt tính dạng viên, có thể tìm mua ở chợ trong khu hàng bán than củi, một tác nước , một bài chải. Bạn cũng nên chuẩn bị thêm một bao tay cao su để mang vì quá trình làm trắng răng này có thể sẽ vấy bẩn lên tay bạn. 


Cho kem đánh răng ra bàn chải rồi đánh răng như bình thường. Làm ướt bàn chải đánh răng rồi đổ một ít than hoạt tình từ viên than lên bàn chải. Chải khắp bề mặt răng cho than hoạt tính tiếp xúc với răng. Nếu cảm thấy khó chịu bạn có thể nhổ bớt phần bọt khi đang đánh răng. Cố gắng đánh răng bằng than hoạt tính tầm 5-10 phút để than hút hết mọi chất bẩn trên bề mặt răng.

Sau khi đánh răng bằng than hoạt tính nhớ xúc miệng thật kĩ, thật sạch bằng nước lạnh để loại bỏ hết các chất cặn màu đen trong răng. Sử dụng phương pháp này mỗi tuần 3-4 lần để đảm bảo hiệu quả trắng sáng cao nhất có thể. Vậy, phương pháp niềng răng bao nhiêu tiền?

Thực chất hiệu quả cách làm trắng răng bằng than hoạt tính

Cách làm trắng răng bằng than hoạt tính cho hiệu quả khả quan cũng như cách làm trắng răng bằng than nói chung mang lại hiệu quả, không tốn nhiều chi phí, tiết kiệm thời gian, có thể tự thực hiện tại nhà…nhưng đây không phải là điều tối ưu nhất, đó là bởi những hạn chế sau đây:

– Chỉ nên thực hiện khoảng 1 tuần 1 lần hoặc 2 tuần lần, không được thực hiện thường xuyên vì có thể làm hại men răng và tổn thương răng, nướu.

– Không thể áp dụng cho những người mắc các bệnh răng miệng, như vậy sẽ làm tổn thương răng nướu nghiêm trọng hơn.


– Thực chất, than hoạt tính chỉ làm răng trắng sáng hơn nhờ việc loại bỏ các mảng bám ố vàng trên răng, gần tương tự như cách cạo vôi răng, vẫn làm răng sạch và sáng hơn nhưng trắng không đáng kể.

Với các trường hợp răng bị xỉn màu do thực phẩm hoặc do kháng sinh, than hoạt tính tẩy trắng không hiệu quả cao. Do đó, nếu muốn tẩy trắng răng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, bạn nên tẩy trắng răng tại các nha khoa là tốt nhất.
 
Top