Răng khôn không nhổ có sao không sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào tình trạng chiếc răng của bạn. Điều đó chỉ được khẳng định sau khi bác sĩ thăm khám, kiểm tra chiếc răng khôn bằng phim X-Quang.

Không nhổ răng khôn có sao không?

Không nhổ răng khôn có sao không sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn trong từng trường hợp.

Với những chiếc răng khôn mọc thẳng thì việc nhổ răng hay không sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn. Khi răng khôn mọc thẳng thì không cần thiết phải nhổ đi chiếc răng này, mặc dù chúng không giúp ích gì cho hàm răng của bạn.



Không nhổ răng khôn có sao không?

Trong trường hợp răng khôn mọc lệch, nếu không kịp thời nhổ bỏ, chúng sẽ gây cho bạn những cơn đau nhức kéo dài và còn gây ra những biến chứng răng miệng nguy hiểm khác. Răng khôn mọc lệch khiến việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn hơn, từ đó vi khuẩn sẽ tấn công răng và gây ra các bệnh lý như sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu, viêm tủy, áp xe... Gây ảnh hưởng đến những chiếc răng xung quanh. Răng khôn mọc sẽ khiến nướu sưng đỏ, nhiều trường hợp gây sốt và đau nhức. Khi có những dấu hiệu mọc răng khôn, bạn nên đến nha khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.
** Tham khảo thêm thông tin: bọc răng sứ thẩm mỹ có hiệu quả không
Như vậy, nhổ răng khôn là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn. Vì là chiếc răng mọc cuối cùng nên thường sẽ mọc chen lấn và gây ra những biến chứng nguy hiểm, bạn nên đến các cơ sở nha khoa để thăm khám và nhổ bỏ kịp thời.

Nhổ răng khôn có đau không?

Nhổ răng khôn có đau không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn cần chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và đạt chuẩn để thực hiện nhổ răng.

Nhổ răng khôn thực chất là một ca tiểu phẫu đơn giản được bác sĩ thường xuyên thực hiện tại các nha khoa uy tín. Tại nha khoa Đăng Lưu, với kỹ thuật công nghệ hiện đại cùng với trình độ chuyên môn của các bác sĩ thực hiện sẽ không gây đau đớn.

Với dụng cụ tách nướu hiện đại, bác sĩ thực hiện tách nướu nhanh và lấy chân răng khôn diễn ra nhanh. Trong quá trình nhổ răng, bác sĩ sẽ gây tê giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Sau khi đã nhổ răng xong, bác sĩ se tiến hành kê toa thuốc để giúp bạn giảm đau và sưng khi thuốc tê hết tác dụng.

Bạn cũng cần phải tuân theo những lời khuyên của bác sĩ để vết thương nhanh lành. Việc chọn cơ sở nha khoa thực hiện quyết định rất nhiều đến việc nhổ răng có đua không.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top