Đã là phụ nữ thì không ai không mong muốn mình sở hữu một làn da đẹp, tươi trẻ theo thời gian dẫu cho có bước vào độ tuổi trung niên đi chăng nữa.Thế nhưng tại sao da vẫn xấu đi dù cho bạn đã thực hiện rất nhiều cách, thoa mỹ phẩm, serum hay đắp mặt nạ thiên nhiên.
*** Thông tin nha khoa chi phí làm răng giả cố định cho khách hàng
Nếu bạn đang gặp tình trạng này nghĩa là bạn đã bỏ qua phần quan trọng nhất trong việc chăm sóc da, chính là làm sạch da hoặc có thể bạn chưa làm sạch da mặt đúng cách. Trong bài viết sau sẽ cho giới thiệu về tầm quan trọng của việc làm sạch da cũng như cách làm sạch da mặt đúng cách.

Cách làm sạch da mặt đơn giản tại nhà

Làm nở lỗ chân lông
Muốn làn da sạch bụi bẩn thì trước tiến bạn nên làm cho lỗ chân lông được mở rộng. Có thể sử dụng một chiếc khăn sạch thấm nước nóng và lau lên mặt. Hơi nước và nước sẽ giúp làm giản nở các lỗ chân lông và bụi bẩn. Nhưng đừng để nước quá nóng vì dễ gây bỏng cho làn da.

Rửa mặt
Nên làm sạch tay trước khi thực hiện bước này nhé. Tiếp đến sử dụng một loại sữa rửa mặt phù hợp nhất với làn da của mình. Cho một chút sữa rửa mặt ra tay rồi xoa nhẹ nhàng theo vòng tròn khoảng 30 giây. Rửa sạch bằng nước ấm và lau khô bằng khăn sạch.

Phương pháp giảm mỡ đùi nhanh nhất là gì?


 Một số lưu ý trong cách làm sạch da mặt đơn giản

Tẩy tế bào chết
Đây được xem là cách cách làm sạch da mặt đơn giản hiệu quả. Bước này bạn có thể trộn đều 2 muỗng canh nước cùng 2 muỗng canh đường thành một hỗn hợp bột. Tiếp đến thêm khoảng nửa muỗng canh đường vào khuấy đều rồi bôi hôn hợp này lên mặt. Chia khuôn mặt thành 3 phần riêng biệt như phía bên trái, phía bên phải khuôn mặt và vùng trán. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn khoảng 30 giây rồi rửa lại với nước ấm.

Dùng mặt nạ nước cốt chanh
Mặt nạ này rất dễ thực hiện, bạn cắt nửa quả chanh và đem vắt lấy nước cốt. Dùng bông chấm vào và bôi lên mặt để khoảng 10 giây rồi rửa lại với nước ấm. Chú ý bạn đừng lau khô và sử dụng tiếp nửa quả chanh đã vắt, cho thêm vào nửa thìa cà phê mật ông vào trộn đều rồi xoa lên mặt. Như phương pháp trên, thực hiện massage nhẹ nhàng 30 giây rồi rửa lại với nước ấm.

Se khít lỗ chân lông
Có thể lấy một cục đá có sẵn trong tủ lạnh để chà xát lên mặt và cổ. Việc này giúp cho việc lỗ chân lông được se khít lại.

Dùng sữa chua rửa mặt
Sữa chua chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho làn da. Không chỉ có khả năng làm sạch mà còn có khả năng đánh bay hết các lớp bụi bẩn, các vi khuẩn gây hại trên da mà còn khiến làn da khỏe mạnh và trắng sáng hơn.

Cũng như mật ong, khi sử dụng sữa chua bạn nên chú ý tới một số vấn đề sau:

Dùng sữa chua không đường, sữa chua nguyên chất. Thoa nhẹ một lớp sữa chua vừa đủ sau khi làm sạch mặt và massage nhẹ nhàng khắp khuôn mặt.

Để như vậy lên mặt từ 5-10 phút rồi rửa lại sạch với nước ấm.

Một số lưu ý trong cách làm sạch da mặt đơn giản

- Chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn, không nên dùng quá nhiều xà phòng hay sữa rửa mặt chứa cồn.

- Không rửa mặt quá nhiều lần trong một ngày vì sẽ khiến làn da dễ bị tổn thương hay làm mất lượng dầu tự nhiên.

- Không sử dụng nước quá nóng hoặc quá lạnh để rửa mặt.

- Thực hiện các bước cần nhẹ nhàng.

Bài viết trích nguồn tại: https://bocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top