Với nhiều chị em dùng vitamin E để làm đẹp như dưỡng ẩm và làm trắng da có lẽ đã không còn xa lạ nhưng massage mặt bằng vitamin E vẫn khá lạ lẫm. Thực tế, sử dụng vitamin E để bài tập massage da mặt mỗi sáng cũng hiệu quả không kém gì những mỹ phẩm đắt tiền đâu ạ!

Công dụng của vitamin e

Vitamin E tự nhiên có trong dầu thực vật, hạt hướng dương và các nguồn thực phẩm khác. Do đó, cách sử dụng vitamin E tự nhiên để làm đẹp da là bạn hãy hấp thụ những nguồn thực phẩm này thật nhiều. Chúng sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, làm giảm các sắc tố đen, giúp làn da trắng hồng tự nhiên, đảo ngược quá trình lão hóa da. Trung bình mỗi ngày, bạn cần nạp vào cơ thể khoảng 15mg vitamin E.

Ngoài công dụng làm trắng da như thường thấy, vitamin E còn có khả năng chống oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa của làn da, giúp da trở nên tươi trẻ và giảm đi các vết nhăn, vết nám. Bên cạnh đó, massaga da mặt bằng vitamin E thường xuyên còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da phát triển khỏe mạnh, trắng sáng, căng tràn sức sống.

Hướng dẫn massage mặt bằng vitamin e

Chuẩn bị: 2 viên nang vitamin E và 200ml sữa tươi không đường

Cách massage mặt bằng vitamin E:

– Khứa đầu viên nang 2 vitamin E, lấy dung dịch bên trong hòa tan với 200ml sữa tươi không đường.

– Thoa đều hỗn hợp lên làn da đã tắm sạch, massage nhẹ nhàng, vỗ đều cho hỗn hợp này thẩm thấu sâu vào da qua các lỗ chân lông.

– Thư giãn trong vòng nửa tiếng và lau sạch người.

Thực hiện massage da mặt bằng vitamin e đều đặn 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn màng không tì vết đấy.



Hướng dẫn massage mặt bằng vitamin e

Một số cách chăm sóc khác với vitamin e

Dưỡng ẩm với vitamin e
Vitamin e được biết đến với khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tốt và dùng được cho mọi loại da. Nên chẳng có lý do gì mà không sử dụng nguyên liệu này để làm đẹp cả. Chỉ cần bôi một lớp mỏng vitamin lên da sẽ cảm nhận được sự thay đổi tức thì.

Xóa thâm nám và làm đều màu da
Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bóc một viên nang xoa nhẹ cho thấm hút hết lên da và để qua đêm. Sau một đêm ngủ dậy da sẽ được bổ sung hydrat hiệu quả, tăng cường collagen và các hoạt chất chống oxy hóa giúp đánh bay mọi vết thâm và làm sáng da.

Chống lão hóa với vitamin e
Càng nhiều tuổi, da sẽ dễ bị chảy xệ và lão hóa đi. Bắt đầu là những nếp nhăn rồi dần dần những vết nhăn đó ngày một nhiều và da sẽ bị chảy xệ đi. Vitamin e với nhiều tác dụng trong việc làm căng bóng da và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da. Có thể trộn vitamin e với kem dưỡng hằng ngày của bạn để làm tăng hiệu quả mình mong muốn nhé.

Giảm bọng mắt nhanh chóng
Mỗi ngày chỉ cần bôi hỗn hợp vitamin e với kem mắt thì bạn sẽ thấy được sự thay đổi rất lớn sau vài ngày sử dụng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top